Tầm Nhìn & Sứ Mệnh

Kind Snail Vietnam Company được thành lập vào năm 2014. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc kết nối các đối tác trong ngành, nhà sáng lập đầy bản lĩnh và giàu kinh nghiệm của Kind Snail đã nhanh chóng tìm được chỗ đứng của công ty trên thị trường. Cung cấp sản phẩm chất lượng và hợp tác với các nhà cung ứng hàng đầu trong lĩnh vực cao su trên toàn thế giới nói chung và ở Đài Loan nói riêng luôn là sứ mệnh hàng đầu Kind Snail.

Dịch vụ của Kind Snail

Dòng sản phẩm toàn diện
 

Luôn xem chất lượng sản phẩm của các nhà cung cấp từ Đài Loan là ưu tiên hàng đầu, Kind Snail đem đến sự đa dạng về sản phẩm chế xuất từ các nhà sản xuất hàng đầu nhằm thỏa mãn nhu cầu những chuyên gia trong lĩnh vực. Kind Snail mang đến cho bạn:

  • Thiết bị thử nghiệm và kiểm tra trong phòng thí nghiệm
  • Các hợp chất vô cơ
  • Máy tháo lắp vỏ xe và thiết bị lưu hóa cao su.

 

Dịch vụ trọn gói

Không chỉ đem đến những sản phẩm chọn lọc, dịch vụ trọn gói của Kind Snail còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp và xây dựng mối quan hệ đối tác. Kind Snail hỗ trợ bạn:

  • Tư vấn
  • Giới thiệu nguồn cung và sản phẩm
  • Hỗ trợ liên lạc và các vấn đề kĩ thuật
  • Cung cấp dịch vụ hậu mãi
  • Dịch vụ hậu cầu, thủ tục hải quan và các nhu cầu đặc biệt khác.

Liên hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ phù hợp nhất.

 

Đối tác ưu tú
Nhằm đạt được sự hiệu quả cao nhất trong lĩnh vực cao su, Kind Snail hợp tác với các nhà cung ứng dày dặn kinh nghiệm và sáng tạo hàng đầu để có thể thỏa mãn yêu cầu của các khách hàng khó tính nhất. Các đối tác chính của Kind Snail bao gồm EKTRON TEK, Pan-Continental Chemical (PCC) và ETANA.

Tìm hiểu thêm về các đối tác của chúng tôi.

 

Sự hài lòng của khách hàng

Chúng tôi nỗ lực không ngừng để đem đến sản phẩm, nguồn cung và dịch vụ chất lượng toàn diện nhất đến các khách hàng. Từ năm 2014, Kind Snail đã thành công đem đến nguồn sản phẩm lý tưởng và đối tác kinh doanh uy tín cho hơn 30 nhãn hiệu trên toàn cầu.

 

Chứng nhận quốc tế

Để đảm bảo và nâng cao sự trải nghiệm của khách hàng, các đối tác của Kind Snail đều đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn khu vực và quốc tế về phòng thí nghiệm, sản phẩm, qui trình kiểm soát chất độc hại và kiểm soát chất lượng. Các chứng nhận bao gồm: ILAC (International Laboratory Accreditation Corporation - Tập đoàn chứng nhận phòng thí nghiệm quốc tế), TAF (Taiwan Accreditation Foundation - Hiệp hội chứng nhận Đài Loan), CE Marking và chứng chỉ Tuyên bố của nhà cung cấp về tính tuân thủ EC, ISO 9001 và ISO 9002.

Tìm hiểu thêm về các chứng nhận.