Đối tác

Đối tác

Để mang đến khách hàng các dịch vụ tốt nhất, Kind Snail luôn tìm kiếm và tuyển mộ các đối tác ưu tú top đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thử nghiệm cao su, hợp chất vô cơ, máy tháo lắp vỏ xe, thiết bị lưu hóa cao su, hệ thống máy tự động và thiết bị kiểm soát chất lượng khác.

Đối tác chính của chúng tôi gồm có: EKTRON TEK, Pan-Continental Chemical và ETANA Industrial.

Liên hệ Kind Snail để được tư vấn thêm về các đối tác của chúng tôi.

 

EKTRON TEK 

EKTRON TEK luôn được biết đến là nhà tiên phong trong lĩnh vực thiết bị kiểm tra cao su với thành tựu sản xuất thiết bị đo lưu biến (Rheometer) máy tính hóa đầu tiên tại Châu Á. Kể từ đó, EKTRON TEK luôn tập trung phát triển các dòng sản phẩm Rheometer không rotor (MDR), Rheometer có rotor (ODR), thiết bị thử nghiệm lão hóa ô zôn, thiết bị thử nghiệm pít tong, kiểm tra độ kéo, máy khuấy trộn, máy thử uốn gấp, máy thử độ giòn ở nhiệt độ thấp, thiết bị thử độ nén, v.v…

Các phòng thí nghiệm và dây chuyền sản xuất tại EKTRON TEK được trang bị tối tân với qui mô đạt các chuẩn mực quốc tế như ISO, TAF và ILAC.

Pan-Continental Chemical (PCC)

Pan-Continental Chemical (PPC) là một trong những nhà cung cấp uy tín hàng đầu về lĩnh vực hợp chất vô cơ bao gồm kẽm ô xít, kẽm ô xít hoạt tính, đồng ô xít, đồng các bon, kẽm clo rít, kẽm clorua và dây đồng mạ bạc.

Thành lập vào năm 1979, PPC đã xây dựng 8 nhà máy và văn phòng trải khắp Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam. Trong những thập kỉ vừa qua, PPC đã đạt được các đạt được ISO 9002, ISO 9001 và IECQ QC 080000 để đáp ứng được những chuẩn mực quốc tế và phục vụ các khách hàng toàn cầu.

ETANA Industrial (ETANA)

ETANA Industrial (ETANA) đã hoạt động trong lĩnh vực này hơn 20 năm với thế mạnh về nhựa, chất liệu cao su và các chất hóa học khác như bột tan, canxi cacbonat, magie cacbonat, bột wollastonite, chất hãm cháy Mg(OH)2 thân thiện với môi trường, tan, silic điôxít, tan kết tụ và Mg(OH)2 kết tụ.

Nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, an toàn và kiểm soát chất lượng, ETANA mỗi năm xuất hơn 150,000 tấn vật liệu để đáp ứng nhu cầu gia tăng không ngừng từ nhiều thị trường dọc đa dạng khác nhau.